หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi đi đường giữa của Ignis trong Trò chơi Liên quân Mobile

Ignis còn được hiểu đến và biệt danh sứ giả lửa thiêng vì những kỹ năng của vị pháp sư này đều liên kết đến lửa. Ignis có lối chơi cấu rỉa rất là tức giận. mặc dù Ignis không thực sự mạnh ở đầu cuộc đấu, nhưng càng về cuối trò chơi vị pháp môn sư đó lại xong xuôi rất chất lượng nhiệm vụ của mình.

Ignis cần đến bộ khả năng làm choáng dồn dập với bản lĩnh gây sát thương cao trên diện lớn. Nhờ những kĩ năng đó mà Ignis luôn chiếm được thể chủ động khi gia nhập vào các cuộc giao tranh. tuy nhiên với bộ năng lực này Ignis cũng cần thiết gamer thâu tóm thật kỹ càng lối chơi với cách sử dụng chúng. vì thế, tiếp sau đây bọn họ rồi sẽ với nhau hướng đến về lối chơi đi đường giữa của Ignis trong Liên quân di động để tinh chỉnh và điều khiển anh hùng này một cách tốt nhất nhé!

Bảng ngọc cho Ignis

Ignis là một trong pháp sư nên bảng ngọc cho vị tướng này rồi sẽ tập trung vào các chỉ số công phép cùng xuyên giáp phép để Ignis trẻ khỏe hơn.

Ngọc đỏ III công phép / gây sát thương.

Ngọc tím III Máu tối đa/Hồi máu/Tốc chạy.

Ngọc xanh III Công phép/Giảm hồi chiêu.
Ignis cần loài ngọc để trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.
Ignis cần loài ngọc để trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn.
Hướng dẫn lên kĩ năng cho Ignis

Hỏa hồn là nội tại của Ignis, chiêu bài này khiến cho đối phương gánh chịu hỏa hồn trong 4s, bây giờ Ignis có khả năng kích phát hỏa hồn để đc cường hóa.

Hỏa cầu có giây phút hồi chiêu là 3s, giải pháp này gây sát thương phép, tăng tốc chạy 40% chỉ trong 1s. Hỏa hoạn là giải pháp tiếp theo của Ignis, phút giây hồi chiêu là 12s, Ignis sẽ chiêu hồi một cơn mưa lửa chỉ trong 3 giây, nạn nhân có khả năng sẽ bị choáng trong vòng 1.5 giây nếu đang dính hỏa hồn.

Hỏa trận là chiêu trò rút cục của Ignis, phút giây hồi chiêu là 24s. giải pháp này để giúp Ignis vẽ một pháp round rực cháy, những địch vị trí vùng tác động sẽ chịu lực sát thương phép.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Hỏa hồ là nội tại của Ignis.
Chỉ dẫn chiến Ignis

Cách chơi Ignis thời đoạn đầu cuộc đấu

Thứ nhất, Ignis nên dịch rời đến chỗ đứng đường và farm lính. kết hợp giữa để ý rừng cùng phụ trợ anh em ngay nếu đối thủ có ý định chiếm rừng. Phượng hoàng lệ là trang bị thứ nhất mà Ignis cần lên nhẫn để hồi HP cùng mana. Đồng thời lau chùi và vệ sinh nhanh lẹ đợt lính đầu tiên với tranh thủ ăn quái rừng để tăng Trải Nghiệm và vàng cho bản thân.

Ở thời đoạn đầu trận chiến Ignis buộc phải quan sát cảnh giác bản đồ với phối với rừng để đảo đường giúp đỡ cả nhóm. Ignis là một pháp sư nên thường là mục đích đầu tiên của đối thủ, chính vì như vậy Ignis buộc phải cẩn trọng và rừng đội nhóm đối phương, hãy cố gắng không thay đổi vị trí, đừng nên tiến quá cao rất dễ bị gank.

Khi cần phải cấu máu đối phương và dọn quân nhân trong những khi đi đường thì Ignis dường như sử dụng combo Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn.

Lối chơi Ignis giữa và cuối trận chiến

Chủ yếu ăn rồng trước tiên của trận đấu vì nó suport cả team tăng thêm 20% win. bất kể lúc nào có cơ hội hãy phối hợp với bạn bè để ăn rồng. Nếu cơ hội chưa đến thì cực tốt nên canh chừng và chờ đón.

Ignis nên di chuyển vào trong rừng với cần dùng các khả năng để thử nghiệm những bụi cỏ khi đảo đường để ngăn cản bị bắt lẻ. Nhưng Ignis sẽ yên tâm hơn khi lên được Trượng băng, giờ đây Ignis sẽ trở thành rất là khó chịu với bản lĩnh làm chậm của bản thân.

Khả năng của Ignis sẽ hồi nhanh lẹ hơn vào cuối Game nên Ignis phải ăn bùa xanh nếu có cơ hội. loài bùa này suport Ignis tiện lợi tung chiêu thức ở cuối trò chơi với gây lượng damage lớn lên tướng kẻ thù. Hình như, Ignis cũng buộc phải di chuyển liên tiếp và chọn lựa những chỗ đứng như bụi cỏ, ưu ái kêu gọi giao tranh ở những Quanh Vùng hẹp để nâng cấp thời cơ trúng tướng kẻ địch khi tung chiêu.

Cần đến bộ combo chiêu trò là Hỏa Cầu -> Hỏa Hoạn -> Hỏa Cầu -> Hỏa trận -> Hỏa Cầu để làm choáng và gây nên sát thương chuẩn chỉnh. Ignis nên giữ nguyên chỗ đứng trong giao tranh, hãy đứng sau vị tướng tanker để tung chiêu, đặc trưng trận tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với xạ thủ cùng sát thương của địch thủ.
Ignis rồi sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Ignis rồi sẽ mạnh hơn ở cuối Game.
Cách chơi Ignis đi đường giữa trong Trò chơi Liên quân Mobile nếu đc vận dụng hoạt bát chắc chắn rồi sẽ mang đến những kết quả bất ngờ đó. Chúc game thủ gồm có thời gian giải trí vui vẻ và loại game huyền thoại này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น