หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Xếp hạng với các điều nên biết khi chơi trò giải trí Valorant

Trong những phiên bản, để gọi mời gamer ở lại lâu và Game đó, người ta thường bao hàm cấp bậc để người chơi đoạt được. những nhân tố này là nguyên tố giúp đỡ cho game thủ trang bị vũ khí, tài năng, tướng với những đồ cần nhớ để chuẩn bị cuộc chơi với luôn luôn mong thăng hạng, thăng cấp với lên vị trí cao nhất để sở hữu vị trí “vàng” trong trò chơi Vậy chỉ trong tựa game new Valorant sẽ gồm có xếp hạng với level nào để gamer chinh phục với hết mình trong từng cuộc chơi của Valorant?

Level cùng xếp hạng trong Valorant gồm các gì?

Trong trò chơi Valorant có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp có 3 bậc, ngoại trừ cấp xếp hạng tối đa, VALORANT.

Có 8 cấp xếp hạng, mỗi cấp chia ra 3 bậc: Sắt, Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, kim cương, Bất Tử, với xếp hạng cao nhất — VALORANT. giành chiến thắng là nguyên tố cần ghi nhớ nhất để tăng điểm xếp hạng, mặc dù thế nếu có phong độ xuất sắc trong vòng cuộc đấu, xếp hạng của bản thân rồi sẽ tăng cường hơn. Ngược lại, thua kém cùng thi đấu nhát phong độ (tính theo phong độ trung bình từ những cuộc chiến trước của bạn) sẽ khiến xếp hạng của bạn bị giảm.
Cấp bậc Valorant là level cao nhất
Phong độ cá thể sẽ sở hữu ảnh hưởng lớn hơn trong vòng giai đoạn đầu của việc đánh giá kĩ năng của mình, tuy nhiên sau khoản thời gian đã phần nào định vị được kỹ năng của bạn, sức ảnh hưởng của nhân tố này rồi sẽ giảm xuống đối với số round win. thể loại Thi chơi cạnh tranh còn lưu ý đến tới mức độ áp đảo của round win hoặc round thua kém. tụi tôi tin rằng, nếu xếp hạng của mình tăng nhanh hơn bạn sẽ thi chiến hết mình trong suốt cuộc chiến thì bạn sẽ có động lực để cố gắng hơn với không "quăng" Game.

Và các người chơi ở cấp xếp hạng VALORANT, win cũng như mức độ áp đảo của trận chiến thắng hoặc ván thua thảm sẽ là các nguyên tố độc nhất đc cần dùng để tính xếp hạng, vì tụi tôi dám chắc chắn ở mức độ thi chiến tuyên chiến đối đầu cao nhất, hầu hết game thủ đều đã đạt được trình độ cân bằng.

Tượng trưng xếp hạng

Khi bước đầu thời đoạn Closed Beta, chúng tôi nắm rõ mình cần phải biên tập lại những biểu trưng xếp hạng và dựa trên các góp ý của game thủ, những biến đổi sau đã được tiến hành là giúp đỡ bạn nâng cao độ rõ ràng của các Màu sắc xếp hạng để người chơi có vẻ dễ ợt phân biệt những bậc xếp hạng hơn. nâng cấp hiển thị cho xếp hạng chỉ trong cuộc chiến cùng nên cạnh đó, mặc dầu rất muốn các gamer đạt được bậc xếp hạng cao nhất sẽ có một tên gọi khác biệt với hợp với game show, chúng tôi đã quyết định thay đổi tên của bậc xếp hạng tối đa - VALORANT - để tránh nhầm lẫn giữa tên cuộc chơi cùng bậc xếp hạng. Tên mới của bậc xếp hạng tối đa trong vòng game show ẩn chứa chân thành và ý nghĩa của một điệp viên xuất sắc - Radiant.
Có 8 xếp hạng với 3 level trong Valorant
Tiến trình xếp hạng

Trong mỗi Phần của VALORANT (kéo dài khoảng 2 tháng), bạn sẽ có cơ hội để theo dõi tiến trình xếp hạng với nhận thấy phần thưởng dựa vào phong độ thi chiến của mình suốt trong quãng Phần đó. tụi tôi rồi sẽ ban đầu theo dõi ẩn tiến trình xếp hạng của bạn ngay trong khi ra mắt chiến Xếp Hạng trong bản 1.02. sau đó, chúng tôi rồi sẽ sớm báo tin này cho người chơi trong vòng lịch sử dân tộc trận đấu, cũng đúng ở những phần khác trong vòng client game show. các bạn sẽ hình như tìm kiếm thấy các thông tin tổng quan về phong độ thi chơi của bản thân cho Phần hiện nay, ví dụ như bạn đã leo hạng thế nào, tổng số trận thắng, cùng với số trận thắng ở bậc xếp hạng tối đa đã đạt đc.
Tiến trình xếp hạng khi chào làng chơi Xếp Hạng trong vòng bản 1.02
Các thông tin trên đây đã giúp đỡ bạn biết rõ thêm về tiến trình xếp hạng cùng huy hiệu của Valorant. mong muốn khi đã bao hàm trí thức trên, bạn cũng có thể dễ dãi đạt được những thành công và đạt được xếp hạng cao cùng cách thức đảm bảo nhiều thú vui này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น