หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

Nắm lòng ngay hình thức khắc phục lỗi Game Game Liên minh, tưởng gian lao mà dễ

LMHT - loạt game đã và đang đoạt được được trái tim của hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. cuộc chơi này không những hấp dẫn ở giao diện mà còn ở lối chơi với tính kết nối mạng xã hội chiến của nó.

Để trải nghiệm LMHT, yêu cầu về phần cứng không thực sự gắt gao. tuy nhiên game show này giống như các thể loại khác cũng gặp buộc phải nhiều lỗi lớn nhỏ không giống nhau, khiến cho bạn khó tính.

Chúng là những lỗi gì? có lẽ khắc phục được không? Khắc phục như vậy nào? cùng bọn tôi đào bới nhá. cần ghi nhớ là chúng chỉ mang ý nghĩa tham khảo, bởi không tồn tại gì chắc chắn bạn sẽ gặp phải hầu hết trong các chúng, với cũng không tồn tại gì bảo đảm các bạn sẽ khắc phục được lỗi một cách triệt để.
LOL vẫn có sự lôi kéo rất chi là lớn
LOL vẫn có sự lôi kéo rất chi là lớn
Khởi động Game trong Garena không lên

Về định hướng, đây không hẳn là lỗi trực tiếp của trò chơi LMHT. tuy nhiên do cuộc chơi này chạy trên nền tảng của Garena nên liệt kê lỗi này ở đây cũng...hợp lý đúng không nào.

Lỗi này là khi bạn khởi động Game chỉ trong Garena mà hoàn toàn không được, thay vào đây là một trong những nhắc nhở về sự việc "Khởi chạy trò chơi thất bại!...". Theo Khả năng, lỗi này thường là do Garena chưa được bổ sung lên bạn dạng new, chính vì vậy mà gây nên xung đột nào đó khi khởi chạy.

Để có thể khắc phục, trước tiên gamer buộc phải lên wapsite chính thức để download với setup bạn dạng Garena new. kế tiếp khởi động lại Garena, vào mục suport > Sửa, để Garena tự động hóa test cùng sửa những lỗi vặt nếu có.

Lỗi xung đột với những dịch vụ mua thêm của Windows

Biểu đạt của lỗi này là nhắc nhở "LeagueClient.exe - Application Error" hiện lên với tượng trưng chữ x gian nguy. với cùng một người chưa xuất hiện Kinh nghiệm, chắc rằng sẽ khá hoảng khi thấy được nó.

Dù lỗi này có thể khắc phục. Nguyên Nhân chắc là là do sự xung đột với một dịch vụ nào đấy đc tải thêm vào, bởi 1 ứng dụng khác, lân cận các dịch vụ bước đầu của Windows.
Lỗi Game là điều mà không game thủ nào muốn dính
Lỗi Game là điều mà không game thủ nào muốn dính
Để khắc phục, trước nhất vào mục search gõ "msconfig" rồi gõ Enter. Cửa sổ System Configuration rồi sẽ hiện lên. chú ý rằng đấy là công cụ giúp cài đặt các điều khiển liên quan đến hệ thống Windows. chính vì thế còn nếu không có Trải Nghiệm, người chơi chỉ nên làm theo bọn tôi hướng dẫn mà đừng nên "táy máy" thêm.

Rồi, bên trên cửa sổ System Configuration, chuyển qua tab "Services". giờ đây tổng hợp các dịch vụ chạy nền của laptop bạn sẽ hiện lên. Hãy bấm tích chọn lựa "Hide all Microsoft services". bên trên màn hình giờ chỉ còn lại các dịch vụ của bên thứ ba, ngoài Microsoft, bạn lựa chọn "Disable All" để bỏ chọn lựa hầu như chúng. tiếp theo chọn lựa Ok rồi hoạt động lại máy là được.

Chạy trò chơi báo lỗi "Internal error..."

Lỗi này nhìn ra cũng có thể có vẻ rất nghiêm trọng với không bao ngời biết phương pháp khắc phục. bên trên thực ra nó là lỗi liên quan tới nền tảng .Net Framework của Windows.

Có 2 tình huống xảy ra, một là game thủ chưa cài đặt bạn dạng .Net Framework nào cả. Hai là có khả năng bản người chơi mua quá cũ, không đầy đủ tương thích cùng bắt buộc cần của LMHT.

Để khắc phục, tốt nhất là tải về bạn dạng .Net Framework new dường như, từ 4.0 trở lên, sau đó mua vào máy tuyệt thay đổi từ phiên bản cũ lên.
Các game show liên tiếp bổ sung bạn dạng mới như Game LOL hình như kéo theo nhiều lỗi vặt
Các game show liên tiếp bổ sung bạn dạng mới như Game LOL hình như kéo theo nhiều lỗi vặt
Lỗi không còn bổ sung Liên minh huyền thoại lên bạn dạng new

Khi tải về phiên bản cháp vá bắt đầu của League of Legends với chạy nó, bạn có thể buộc phải bế tắc khi nhận phải nhắc nhở "Failed to Patch", báo hiệu rằng công việc cháp vá đã thất bại.

Lỗi này đi kèm theo và khuyến nghị của game show là hãy setup lại Game lên phiên bản hot nhất. Đây cũng là chiến thuật rất tốt trong tình huống này.

Dù vậy phải lưu tâm cái lại ở đây không tức là người chơi gỡ bỏ Game rồi dùng bộ thiết lập đã tải về từ trước để tải lại. bạn cần phải lên trang chính của cuộc chơi với download bộ thiết lập new. Bởi mỗi lúc có bản patch mới, đơn vị phân phối cũng thường tích hòa hợp luôn luôn chúng vào bộ download đầy đủ của Game. vì thế nếu tải riêng phần bản cập nhật không đc thì tốt nhất có thể là hãy download lại luôn bằng bộ mua đầy đủ hot nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น