หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Hướng đến về lối chơi Dr.Mundo - tiến sỹ quái thú trong dịp 9 LMHT

Các tựa game nhóm thường biến hóa tương đối nhiều qua mỗi mùa - thực chất là một trong những phiên bản cập nhật lớn sau đó 1 khoảng giây phút nhất định. các thay đổi này dường như ngầm trong vòng khối hệ thống trò chơi, gây chú ý chỉ trong ngoại hình anh hùng.

Nhưng phải nhớ nhất vẫn là các chuyển đổi ảnh hưởng tới sự ổn định của trò chơi. cùng League of Legends, đó chính là các điều khiển và tinh chỉnh liên quan tới năng lực của các vị tướng.

LMHT mùa 9 cũng không là một ngoại lệ. Đã có khá nhiều vị tướng đc trả lên bàn cân đo lường, rồi nâng lên, hạ xuống cho tương xứng.

Trong số ấy có Dr.Mundo - vị tướng có hình ảnh bên ngoài vô cùng đậm chất ngầu. bạn có yêu mến cùng muốn cần dùng Dr.Mundo trong mùa 9 của liên minh Huyền Thoại? với học phương pháp dùng nào!
Dr Mundo - nỗi sợ hãi của cư dân thành Zaun
Dr Mundo - nỗi sợ hãi của cư dân thành Zaun
Thần thoại về Dr Mundo

Xuất thân từ thành Zaun, có rất nhiều giai thoại khác nhau về xuất thân của cái tên lập dị này. Có chỗ nói Mundo là trẻ mồ côi, lang thang từ nhỏ bé tại khu chợ Piltover. Có chỗ lại nói Mundo sống với bầy chuột trong cống ngầm, dẫn tới mùi hôi thối...trứ danh của hắn.

Dù, riêng việc hắn lên 3 tuổi đã buộc phải vào Viện Tâm Thần Zaun là điều mà ai cũng cam đoan. Cũng từ môi trường thiên nhiên khắc nghiệt trên mà một kẻ "dị biệt" như Mundo trở thành đối tượng người sử dụng của các nghiên cứu và phân tích, phẫu thuật rùng rợn. Để rồi sau đây khi ra đời, chính hắn tự đi công kích người khác, biến bọn họ thành những mẫu vật cho các ca giải phẫu của riêng mình.

Các giúp đỡ của tướng Mundo

Mundo có 2 nhánh giúp đỡ, gồm:

Chuẩn xác, cùng những bổ trợ:

- bước đi thần tốc: hỗ trợ Mundo công kích và di chuyển cộng dồn điểm.
- Đắc Thắng: phụ trợ Mundo hồi lại máu cùng đc cộng thêm vàng mỗi lúc hạ gục đối thủ.
- Huyền thoại: Kháng hiệu ứng: bổ trợ Mundo tăng lâu hơn khả năng Kháng cảm giác khi đè bẹp đối phương.
- Chốt chặn cuối cùng: hỗ trợ tạo thêm sát thương lên tướng địch khi Mundo nằm ở trong thực trạng nguy cấp.

Cảm giác, bổ trợ tăng 18% tốc độ ra đòn, với các bổ trợ:

- bước chân màu nhiệm: giúp đỡ Mundo tăng nhanh speed dịch rời.
- vận tốc tiếp cận: trợ giúp Mundo di chuyển về phía bạn hữu cùng speed cao hơn.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ tăng 9% speed đánh
- Linh hoạt: phụ trợ cộng thêm vào cho Mundo 15 sức mạnh thích ứng.
- ngăn ngừa thủ: phụ trợ cộng thêm 5 giáp cho Mundo.
Mundo cài bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ giai đoạn giữa ải trở đi
Mundo cài bản lĩnh dọn rừng rất mạnh, đặc biệt là từ giai đoạn giữa ải trở đi
Hướng dẫn phương pháp lên đồ cho tướng Mundo

Bắt đầu trận chiến, bạn nên trang bị ngay cho Mundo Bùa Thợ Săn. đấy là phẩm vật giúp Mundo hồi lại máu mỗi lần đè bẹp được quái thú rừng. tiếp theo là trang bị Thuốc Tái sử dụng, giúp Mundo có 2 lần hồi máu chỉ trong khu vực rừng. tiếp nối vật phẩm này có thể được hồi lại khi Mundo quay về bệ đá cổ. rốt cuộc là phụ kiện Mắt Vật Tổ, phụ trợ Mundo lan rộng tầm nhìn.

Ở lần về đầu tiên, Mundo cần được trang bị Tàn Tích Của Bami, phụ trợ vị tướng này dọn rừng với speed chóng vánh hơn với tăng máu với số lượng đáng kể. Hình như trang bị Hồng Ngọc cũng nên đc cần dùng, giúp Mundo ngày càng tăng máu. rốt cuộc là Mắt kiểm soát điều hành, suport Mundo nắm được với điều hành và kiểm soát thực trạng trận đấu.

Về trang bị trấn cần cho Mundo, bản lĩnh bình phục là điều thứ nhất bạn cần nghĩ tới. Để đáp ứng cho mục tiêu này, Giáp Tâm Linh là rất hữu hiệu. Nó trợ giúp Mundo tăng tới 30% bản lĩnh hồi phục. Hình như còn là Giáp Máu Warmog, giúp ngày càng tăng máu với bản lĩnh tự hồi phục cho Mundo.
Tuy to xác nhưng Mundo lại không khỏe khoắn ở đầu cuộc chiến
Tuy to xác nhưng Mundo lại không khỏe khoắn ở đầu cuộc chiến
Tổng quan ưu/nhược điểm của Mundo

Mundo là một vị tướng rất "trâu bò", lại cài bản lĩnh sát thương tương đối mạnh. chính vì như vậy Mundo đặc biệt quan trọng phát huy được sức mạnh khi tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh cùng địch có đội nhóm thiên về sát thương phép màu.

Mặc dù, Mundo lại có speed dịch chuyển chậm với trở thành kém thế mỗi lúc đối đầu và cạnh tranh và những vị tướng khắc tinh với tanker. Trong khi vị tướng này còn khá yếu đuối ở giai đoạn đầu ải.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น